สื่อดังปูด ! โรโฮจ่อลาแมนยูกลับอาร์เจนตินา

แข้งใหม่ยังไม่มา ของเดิมกำลังจะไป… สื่อดังปูด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังเลือด “ฟ้า-ขาว” กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด

มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เอสตูเดียนเตส อดีตต้นสังกัดในลีกอาร์เจนตินา แบบสัญญายืมตัว ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

โรโฮ ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้วทั้งสิ้น 122 นัด ทำได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 9 นัดเท่านั้น แถมถูกดองยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

เป็นที่ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขาย โรโฮ ให้ได้ภายในเดือนนี้ ทว่าล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า “ปีศาจแดง” เตรียมที่จะส่ง ปราการหลังวัย 29 ปี ให้ เอสตูเดียนเตส ยืมใช้งาน ซึ่งสโมสรแห่งนี้ถือเป็นต้นสังกัดแรกในอาชีพนักเตะของ โรโฮ ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นไปทั้งสิ้น 53 นัด ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่รัสเซียกับ สปาร์ตัก มอสโก ในปี 2011

ปัจจุบัน โรโฮ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 18 เดือน กินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

Facebook Comments