ยื้อเก่ง! สื่อแฉสาเหตุ”บรูโน่”ยังไม่ตอบตกลงซบแมนยู

สงสัยจะกลายเป็นอีกหนึ่งตำนาน 48 ชั่วโมงของทัพ “ปีศาจแดง” ซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ “บรูโน่ แฟร์นานเดส” ยังไม่ตอบตกลงที่จะย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตลาดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากแดนฝอยทอง หลังจากที่ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน ซึ่งในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดีด้วยการซัดไปแล้ว 15 ประตูกับอีก 14 แอสซิสต์จากการลงสนาม 27 เกมรวมทุกรายการให้กับต้นสังกัด

โดยเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าทัพ “ปีศาจแดง” ได้เพิ่มข้อเสนอเป็น 46.4 ล้านปอนด์ให้กับทางลิสบอนได้พิจารณาเพื่อแลกกับการปล่อยตัว แฟร์นานเดส มาร่วมชายโรงละครแห่งความฝัน ทว่าล่าสุด “ดอน บาลอน” สื่อดังแดนกระทิงดุได้รายงานว่าตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ต้องการรอให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อเข้ามาอีกหนึ่งทีม เนื่องจากตัวนักเตะเองต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว มากกว่าที่จะไปโลดเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก และจากการกระทำดังกล่าวทำให้ ลิสบอน ยังไม่สามารถตอบรับข้อเสนอจากทัพ “ปีศาจแดง” ได้ในเร็วๆนี้

Facebook Comments