ทางการ! ผม คือ เร้ดอาร์มี่ แฟร์นันด์ส ลั่นนำ ผีคืนสู่แชมป์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตกหลุมรักสโมสรแห่งนี้มานานแล้ว และเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่งพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

  แฟร์นันด์ ทำ 63 ประตู และ 52 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 137 นัดให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสถิติลงสนามรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส 19 นัด ทำได้ 2 ประตู และเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2019 ด้วย โดยเรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวเบื้องต้นน่าจะอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) ซึ่งถ้ารวมเงื่อนไขต่างๆ แล้วจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 67.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,704 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งอยู่ที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีม แสดงความเห็นหลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย 

    “ผมเริ่มรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่ผมได้ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่น และนับตั้งแต่นั้นผมก็เป็นแฟนตัวยงของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

    “สำหรับผมการได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้เป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมต้องทำงานหนักในช่วงเวลานี้ และผมขอสัญญากับแฟนบอลว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับตราสโมสรแห่งนี้เพื่อช่วยนำความสำเร็จ และคว้าแชมป์ให้มากที่สุด”

    “ผมอยากขอบคุณ สปอร์ติ้ง สำหรับทุกอย่างๆ ที่พวกเขาทำเพื่อผม มันน่าเหลือเชื่อที่ได้ยินคำพูดดีๆ ที่กล่าวถึงผมจากบรรดานักเตะที่ลงเล่นให้กับทีมนี้ ต้องขอบคุณอย่างมากสำหรับ โอเล่ และทุกๆ คนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้กับตัวผม และผมแทบรอที่จะเริ่มตอบแทนสิ่งเหล่านี้ในสนามไม่ไหวแล้ว” แฟร์นันด์ส กล่าว

Facebook Comments