เก่าไปใหม่มา! เอเยนต์โพสต์ไอจี เผย เบอร์เสื้อแฟร์นันด์ส กับ แมนยู แล้ว

มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่านักเตะในความดูแลของตนจะได้สวมเสื้อเบอร์ 18 หลังจากโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองชูเสื้อเบอร์ดังกล่าวร่วมกับ แฟร์นันด์ส ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

    แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศปิดดีลกับ แฟร์นันด์ส ได้ไปแล้ว แต่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังไม่ได้ประกาศเบอร์เสื้อของแข้งวัย 25 ปี อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ โคห์เลอร์ หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่าเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อที่มีเลข 2 ประกอบอยู่ ด้วยการโพสต์คลิปที่มีเสื้อของ แฟร์นันด์ส เป็นองค์ประกอบฉากอยู่ช่วงหนึ่ง และมีเลข 2 อยู่บนนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปินโญ่ ก็โพสต์ภาพตอนที่ทั้งเขา, แฟร์นันด์ส และทีมงานยืนชูเสื้อเบอร์ 18 ของดาวเตะชาวโปรตุกีสลงบน อินสตาแกรม พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า “อยู่ด้วยกันไปตลอด”

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แฟร์นันด์ส สวมเสื้อเบอร์ 8 ตอนเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และเขาก็ไม่เคยสวมเสื้อเบอร์ 18 มาก่อนเลย ไว่าจะทั้งกับทีมชาติโปรตุเกส, ซามพ์โดเรีย, อูดิเนเซ่ หรือ โนวาร่า โดยปัจจุบันเจ้าของเบอร์ 8 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แก่ ฆวน มาต้า ส่วนเบอร์ 18 มันก็ว่างลงหลังจากที่ แอชลี่ย์ ยัง ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และมันยังเคยเป็นเบอร์ของ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ “ปีศาจแดง” ด้วย

เอเยนต์โพสต์ไอจีเผยเบอร์แฟร์นันด์สกับแมนยู
Facebook Comments