ลุ้นเปิดซิง! ‘แฟร์นันด์ส’ แมนยูเต็มสูบเปิดบ้านดวลเดือด วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีวิว)

ข้อมูลการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
วันแข่งขันคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020
เวลาแข่งขัน00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่แข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน
สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดTrue Premier Football HD 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมล่าสุดแม้จะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 0-1 ในศึก คาราบาวคัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เนื่อจากเกมแรกโดน เรือใบสีฟ้า บุกมาอัดไปก่อนถึง 1-3 ทำให้พวกเขาต้องตกรอบในรายการนี้ไป

กลับมาที่เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ปีศาจแดง จะได้เล่นในบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่อันดับ 7 ที่พึ่งจะพบกันในเกม เอฟเอ คัพ ถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็สามารถเอาชนะผ่านเข้าสู่รอบไปได้ ด้านทีมหมาป่าแม้ช่วงหลังจะผลงานไม่ดีนัก แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังคงจัดว่าดุดันอยู่เหมือนเดิม ดังนั้นเกมนี้ก็คงเป็นงานยากสำหรับ พลพรรคเร้ดเดวิลส์ ไม่ต่างจากที่เคยพบกันมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

สภาพทีมของลงแข่ง พวกเข้ายังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง พอล ป็อกบา สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึง เนมันยา มาติช ที่ติดโทษแบนหลังจากโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่พบกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

​​

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-2-3-1

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด – แดเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด (บรูโน่ แฟร์นันด์ส), เมสัน กรีนวู้ด  – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลงานช่วงหลังดูไม่ค่อยดีเท่าใดนักสำหรับลูกทีมของ นูโน ซานโต้ ที่ชนะเพียง 1 จาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยนัดล่าสุดพวกเขาก็เปิดบ้านพ่ายให้กับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

เกมลีกวันเสาร์นี้ พวกเขาต้องโคจรมาพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลักจากที่พึ่งบู้กันมาเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนถึง 2 นัดด้วยกัน คาดว่าเกมนี้กุนซือชาวโปรตุเกส จะใช้การโจมตีจากริมเส้นเป็นหลักเหมือนในเกมที่พบกับ หงส์แดง ซึ่งจัดว่าได้ผลดีเกินคาด ทั้ง อดามา ตราโอเร และ เปโดร เนโต้ ต่างทำเกมรุกได้อย่างหวือหวาและอันตราย รวมทั้งยังมี ราอูล ฆิเมเนซ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงต่อเนื่อง ยืนเป็นตัวอันตรายในกรอบเขตโทษ และพร้อมจะบวกสกอร์ได้ทุกเมื่อที่มีโอกาส

โดยสภาพทีมหมาป่า ในปัจจุบัน จะมีเพียง รูเบน วินาเกร วิงแบ็คดาวรุ่ง ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามสัปดาห์นี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 3-4-3

รุย ปาตริซิโอ – เลอันแดร์ เดนดองเกอร์, คอนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ – ราอูล ฮิเมเนซ

Facebook Comments