กินกันไม่ลง ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊าจืด วูล์ฟส์ แบบไร้สกอร์ 0-0

การแข่งขัน             ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20

วันแข่งขัน              คืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020

เวลาแข่งขัน            00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขัน        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

สนาม      โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่รูปเกมไม่ได้ดูเหนือกว่าเท่าใดนัก สุดท้ายแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ทั้งคู่หล่นมารั้งอันดับ 6 และ 7 โดยมีแต้มเท่ากันที่ 35 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เป็นเจ้าบ้านที่ดูจะเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่าเล็กน้อยในช่วง 15 นาทีแรก ส่วนทีมเยือนรอจังหวะโต้กลับโดยอาศัยเกมริมเส้นตามแผนที่พวกเขาถนัด

แม้เจ้าถิ่นจะครองบอลได้เยอะกว่า แต่พวกเขาแทบจะหาจังหวะเจาะเข้าเขตโทษของผู้มาเยือนไม่ได้เลย จะมีก็แต่ลูกยิงไกล ของ บรูโน เฟอร์นันเดส นัดเตะใหม่ป้ายแดง ได้โอกาสลองส่องดู แต่ก็ยังไม่ได้ลุ้นอะไรมากนัก

ด้าน ทัพหมาป่า เองแม้จะครองบอลน้อยกว่า แต่ดูเหมือนจังหวะลุ้นประตูของพวกเขาจะชัดเจนกว่าอยู่เล็กน้อย โดยเฉพาะลูกยิงโล่ง ๆ หน้ากรอบเขตโทษของ อดามา ตราโอเร ที่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

กระทั่งจบ 45 นาทีแรกทั่งคู่ยังทำอะรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครอบครองบอลได้มากกว่า แต่ก็เช่นเดียวกับในครึ่งแรกที่ พลพรรคเร้ดเดวิลส์ ยังแทบจะหาจังหวะเข้าทำที่หวังผลได้ไม่มากนัก

ส่วนใหญ่แล้วจังหวะลุ้นประตูของเจ้าบ้านจะมาจากลูกยิงไกลนอกกรอบเกือบทั้งหมด ทั้งลูกยิงของ บรูโน และ กรีนวูด ตัวสำรอง ที่บอลไปแฉลบกองหลังเปลี่ยนทาง แต่ ปาทริซิโอ ก็ยังป้องกันเอาไว้ได้

ด้านทีมเยือนก็ยังคงแพ็คเกมรับแน่นหนา และรอจังหวะสวนกลับอย่างใจเย็น ซึ่งพวกเขาก็มีลุ้นจากจังหวะลุยของ โจต้า ที่ลากเดี่ยวเข้าเขตโทษจนเกือบจะได้จบ และลูกยิงของ ฆิเมเนซ ที่ เด เคอา ยังเซฟเอาไว้ได้

ช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นเกือบจะได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ จากลูกโหม่งจ่อ ๆ ของ ดาโลต์ แต่บอลกลับหลุดเสาออกไป

ทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, ชอว์, บรูโน, เฟร็ด, อันเดรียส, มาต้า, เจมส์, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : โรเมโร, โจนส์, ดาโลต์, วิลเลียมส์, ชอง, ลินการ์ด, กรีนวูด

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส : ปาทริซิโอ, โบลี, โคอาดี้, ไซอิสส์, โดเฮอร์ตี้, มูตินโญ, เนเวส, อ็อตโต้, อดามา, ฆิเมเนซ, โจต้า

ตัวสำรอง : รัดดี้, เด็นดองเคอร์, กิ๊บบ์ส-ไวท์, เนโต้, คิลแมน, โพเดนซ์, จอร์ดาโอ

Facebook Comments