อิกาโล่ถึงแมนเชสเตอร์ เปิดใจ”มันบ้ามาก!” คาดประเดิมบิ๊กแม็ตช์ทันที!

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังตกลงย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าเป็นการด่วนในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมมีอาการกระดูกหลังร้าวจนต้องพักนาน 3 เดือน ก่อนตัดสินใจยืม อิกาโล่ มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

อิกาโล่ เผยหลังมาถึงแดนผู้ดีว่า “มันบ้ามากๆ ผมแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มา แมนเชสเตอร์ นี่คือโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม มันเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง เนื่องจากตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมมีความฝันถึง แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรมากจนกว่าผมจะเริ่มต้น ผมรู้สึกซาบซึ้งในพระเจ้า, เอเยนต์ และโค้ชที่ให้โอกาสผมได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่เพื่อทำงานหนักร่วมกับทีม และจบฤดูกาลให้ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า อดีตหัวหอก วัตฟอร์ด น่าจะได้มีโอกาสประเดิมสนามนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน เชลซี วันจันทร์ที่ 17 ก.พ.นี้

Facebook Comments