ตำนาน แมนยู อวย อิกาโล่ มีลุ้นเป็น นิว คันโตน่า

อดีตผู้รักษาประตูของ ปีศาจแดง ออกโรงเชิดชูแข้งตัวใหม่ของสโมสรอย่าง อิกาโล่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวไนจีเรีย โดยระบุว่าถึงแม้จะไม่มีใครคาดหวังในฝีเท้ามาก แต่ตนกลับมองว่าเจ้าตัวมีคุณสมบัติสำคัญที่จะเป็น คันโตน่า คนใหม่ได้

แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงกับขมวดคิ้วด้วยความสงสัย หลังล่าสุด มีอดีตนายทวารคนดังของสโมสร ออกมาหล่นความเห็นถึง โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนใหม่ โดยระบุว่าแข้งรายนี้มีข้อดีที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก เนื่องจากไม่มีใครคาดหวังฟอร์มของการเล่นของเขาสักเท่าไหร่ ซึ่งก็เหมือนกับตอนที่ “ปีศาจแดง” เซ็นสัญญาคว้าตัว เอริค คันโตน่า มาร่วมทัพในยุค 90

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูของทีม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “แน่นอนว่านี่คือการเซ็นสัญญาฉุกเฉิน ผมเข้าใจดีว่าหลายๆ คนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้การคว้าท็อปโฟร์มันยังเป็นไปได้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจำเป็นต้องหาคนเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด”

“แข้งใหม่คนนี้ที่เข้ามา เขาย้ายมาแบบไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีใครคาดหวังฟอร์มการเล่นอันน่าเหลือเชื่อจากเขา แต่ของแบบนี้คุณไม่มีวันรู้หรอก เพราะเมื่อหลายปีก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยเซ็นนักเตะฝรั่งเศสอย่าง เอริค คันโตน่า ซึ่งไม่ค่อยมีใครคาดหวังจากเขาเช่นกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เขากลับกลายเป็น 1 ในแข้งที่ประสบความสำเร็จที่สุดตลอดกาล” อดีตมือกาวทีมชาติออสเตรเลีย ร่ายยาว 

Facebook Comments