แฉยับ! แมนฯ ยูไนเต็ด คุยร้องขอแข้งเพิ่มระหว่างเจรจาเรื่อง ป็อกบา กลับไป “ยูเวนตุส”

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับยูเวนตุสในเรื่องการย้ายทีมของปอล ป็อกบา และได้บอกกับทางแชมป์อิตาลีว่าพวกเขาอยากได้ ชูเอา กานเซโล่ เพื่อแลกกับดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยป็อกบาเป็นที่ต้องการจากทั้งยูเว่และเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ด จะยืนยันว่า พวกเขาจะปล่อยแข้งเจ้าของแชมป์โลกไปจากสโมสรก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่ดีมากๆ จนยากแก่การปฏิเสธเท่านั้น 

จากรายงานของ Sky Sport Italia ได้เผยว่า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุสอย่าง ฟาบิโอ ปาราติซี ได้เดินทางมากรุงลอนดอนเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้พูดคุยแบบตัวต่อตัวกับทางผู้บริหารของ ‘ปีศาจแดง’ เรื่องการเซ็นสัญญาป็อกบา

  ในขณะที่ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 130 ล้านปอนด์ขึ้นไปเป็นค่าตัวของกองกลางวัย 26 รายนี้ซึ่งถือว่าเป็นการฟันกำไรที่มหาศาลหลังจากที่ซื้อมาในราคา89 ล้านปอนด์จากยูเวนตุสเมื่อ 3 ปีก่อน โดยค่าตัวของกองกลางเลือดน้ำหอมสามารถลดลงมาได้ต่ำกว่านั้น ถ้ามีนักเตะบวกเข้ามาในข้อตกลง และทางปีศาจแดงก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัว “กานเซโล่” ที่มีแนวโน้มย้ายออกจากตูรินสูงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งว่ากันว่าเขามีเป้าหมายอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์

Facebook Comments