หวังแก้ตัว ! 3 แข้ง แมนยู ซ้อมเพิ่มแม้เป็นช่วงพัก

  เจสซี่ ลินการ์ด, ลุค ชอว์ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ 3 ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซ้อมกันอย่างขยันขันแข็งที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากสุดสัปดาห์นี้ “ปีศาจแดง” ไม่มีโปรแกรมให้ลงเล่น

    นี่เป็นฤดูกาลแรกที่ พรีเมียร์ลีก จัดให้มีการพักราว 1 สัปดาห์ ให้เหมือนกับโปรแกรมเบรกหนีหนาวของหลายๆ ลีกทั่วทวีปยุโรป แต่มันจะแบ่งเป็นให้ 12 ทีมได้พักในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนอีก 8 ทีมจะไม่ต้องลงเล่นในสุดสัปดาห์ต่อไป ซึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันตรงกับอันแรก ทำให้นักเตะหลายคนของพวกเขาไปพักผ่อนอย่างสบายใจ อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ไปเฮฮาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

 อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด, ชอว์ และ ดาโลต์ บินไปที่นครดูไบเพื่อทำการซ้อมแบบพิเศษด้วยกัน ทั้งที่จริงๆ แล้วหลังจากนี้นักเตะทุกคนของ แมนฯ ไนเต็ด ต้องไปเข้าแคมป์เก็บตัวตามคำสั่งของต้นสังกัด ที่เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน อยู่แล้ว โดยที่ ลินการ์ด โพสต์คลิปให้แฟนๆ เห็นถึงการที่เขากับ ชอว์ และ ดาโลต์ ไปซ้อมเพิ่มกันด้วย

 ทั้งนี้ เดิมทีทั้ง 3 คนดังกล่าวก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมอยู่แล้ว โดยรายของ ลินการ์ด โดนหลายคนตำหนิอยู่บ่อยๆ และมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก ส่วน ชอว์ ก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ได้ หลังจากที่ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ ขณะที่ ดาโลต์ เพิ่งได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปเพียง 7 นัดในทุกรายการ เพราะไม่สามารถแย่งตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงมาจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ได้

Facebook Comments