คนเดียวเปลี่ยนทีมได้ วอร์น็อค ชี้เป้าแข้งช่วยยกระดับแมนยู

 นีล วอร์น็อค กุนซือว่างงานชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น “ปีศาจแดง” ก็จะเป็นทีมที่ดีขึ้นทันที เหมือนตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว เอริก คันโตน่า มาร่วมทีม

    แม้ว่า วิลล่า จะมีผลงานที่เลวร้ายจนตอนนี้ถึงขนาดอยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในสภาพที่มีแต้มมากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว แต่ กรีลิช โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 7 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด และมันก็ทำให้แข้งวัย 24 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น

วอร์น็อค เผยว่า “ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาควรจะต้องจ่ายเงินเยอะถึงระดับที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อนแล้ว ผมคิดว่าเขา (กรีลิช) จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะและพร้อมใช้งานทันทีแบบนั้นเลย”

    “ที่จริงผมก็ไม่อยากให้พวกคุณเอาสิ่งที่ผมพูดไปล้อเล่นกันจนดูเป็นเรื่องโง่ๆ หรอกนะ แต่ลองคิดถึง คันโตน่า และคนที่มีความพิเศษบางอย่างดูสิ เขาเองที่ตอนนี้ยังอายุน้อยอยู่ก็เข้าข่ายนั้นพอดี ใช่ไหมล่ะ และผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม”

Facebook Comments