ลือ ‘ผี’ ล้มแผนดึง ‘เลาทาโร่’ บอร์ดไม่ปลื้มค่าฉีก 94 ลป.แพงไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนคว้าตัว เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ยอดศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน หลังบอร์ดบริหารไม่ต้องการจ่ายค่าตัว 94 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ทีมงูใหญ่วางเอาไว้

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทัพปิศาจแดงยังพยายามมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนที่โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยตลาดมกราคม ทีมพลาดคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ให้กับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ไปได้ โอเดี้ยน อิกฮาโล่ มาแก้ขัดด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ล่าสุด The Times ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรให้ความสนใจอยากได้ตัวเลาทาโร่ มาจากอินเตอร์ มิลาน ก่อนจะล้มเลิกความตั้งใจเมื่อมองว่า ค่าตัวนักเตะสูงเกินไป

ดาวยิงวัย 22 ปี มีสัญญาค่าฉีกสัญญาทำเอาไว้ที่ 94 ล้านปอนด์ และแม้เงื่อนไขดังกล่าวจะหมดอายุลง หลังเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์ได้ 2 สัปดาห์ แต่กระนั้นทางอินเตอร์ ก็จะไม่มีทางยอมปล่อยตัวนักเตะในค่าตัวที่ต่ำกว่านั้น

สำหรับผลงานขอเลาทาโร่นั้น ในซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 16 ประตูจากการเล่น 27 นัดในลีก

โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2023 ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่อินเตอร์จะต้องเร่งรัดปล่อยตัวนักเตะออกไป แม้จะมีข่าวได้รับความสนใจจากทีมใหญ่มากมาย อา แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และโดยเฉพาะกับบาร์เซโลน่า

Facebook Comments