ไวรัสเป็นเหตุ! อิกาโล่อดเข้าแคมป์เก็บตัวแมนยูที่สเปน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ให้ โอเดียน อิกาโล่ ไปร่วมเข้าแคมป์ที่แดนกระทิงดุ เหตุเมืองผู้ดีกำลังคุมเข้มกับไวรัสอู่ฮั่น โดยเฉพาะคนที่มาจากจีนช่วง 14 วันที่ผ่านมา

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ไปร่วมเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศสเปน ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม “ปีศาจแดง” เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจกลับอังกฤษ ไม่ได้ หลังมีมาตรการคุมเข้มเรื่องคนเข้าประเทศ เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสอู่ฮั่น

หัวหอกชาวไนจีเรีย วัย 30 ปี ตกลงย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก มาเล่นให้กับ “เร้ด เดวิลส์” ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการกระดูกหลังร้าวราว 3 เดือน

ขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ยังคงลุกลามไม่หยุด โดยล่าสุดยอดผู้ติดเชื้ออยู่ที่ 34,397 ราย และเสียชีวิตทั่วโลกอยู่ที่ 724 ราย ทำให้รัฐบาลอังกฤษ ต้องคุมเข้มโดยเฉพาะคนที่เดินทางมาจากประเทศจีนในช่วง 14 วันที่ผ่านมา  แถลงการณ์จากสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า “มันเป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน เนื่องจากสถานการณ์ยังคงอยู่ในการเฝ้าระวัง”

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” เผยว่า “โอเดียน จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เนื่องจากเขาเพิ่งเดินทางมาจากประเทศจีนในช่วง 14 วันที่ผ่านมา”

Facebook Comments