อดีตหอกเชลซี แนะชื่อสตาร์ดังที่ “แมนฯยู” ควรดึงตัวเสริมทัพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ก.พ. ว่า โทนี คาสคาริโน อดีตกองหน้าชื่อดังของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเสนอแนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเดินหน้าคว้าตัว อารอน แรมซีย์ กองกลางตกอับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่า อารอน แรมซีย์ ย้ายจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปร่วมทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ว่ากันว่าสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว แต่กระนั้นนักเตะยังแทบไม่ได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องเลย จนมีข่าวว่าอนาคตของเขากับยูเวนตุสอาจถึงคราวสิ้นสุด ประจวบเหมาะกับลูกทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงต้องปรับปรุงผู้เล่นในแผงกองกลางต่อเนื่อง

ล่าสุด โทนี คาสคาริโน ออกมากล่าวว่า “เขา (อารอน แรมซีย์) เพิ่งลงเล่นในเกมล่าสุดไปเมื่อวันเสาร์ที่ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ ซึ่งเขาไม่ได้ช่วยเหลืออะไรทีมอย่างที่ควรจะเป็นเลย เขาควรกลับไปยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า และบางทีเขาน่าจะเหมาะกับการไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกองกลางที่มีจุดเด่นในการทำประตู เขาเล่นในพรีเมียร์ลีกมานาน นั่นทำให้เขามีประสบการณ์และแทบไม่ต้องปรับตัว ผมคิดว่า ยูเวนตุส คงต้องการค่าตัวเขาอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์”.

Facebook Comments