โซลชาสะดุ้ง! มือดีแชะภาพ ‘พอช’ อยู่กับที่ปรึกษาผีดูเกมชปช.

เป็นข่าวที่สอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตกุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่บอกพร้อมคัมแบ็กกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังมีคนจับภาพได้ว่า เขาไปอยู่กับ นีล แอชตัน ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามกริฟฟิน ปาร์ค เมื่อวันอังคาร

ปอเชตติโน่ เป็นหนึ่งในกุนซือเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง เมื่อตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ถูกสเปอร์สปลดพ้นตำแหน่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมยักษ์ใหญ่ที่ผลงานยังไม่กระเตื้องอย่างที่ควรจะเป็นภายใต้การนำของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่ในปัจจุบัน

ล่าสุด กระแสความเป็นไปได้ที่ทัพปิศาจแดงจะได้ตัวปอเชตติโน่ไปปฏิวัติทีมมีความเป็นไปได้มากขึ้น หลัง football.london รายงานว่า มีคนจับภาพ พอช ไปอยู่กับนีล แอชตัน ทีมปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของทีมผีแดง ที่เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพิ่งไปดึงตัวมาร่วมงานไม่นาน ไปอยู่ในสนามกริฟฟิน ปาร์ค ของเกมเบรนท์ฟอร์ด พบลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร

การพบกันในครั้งนี้ แฟนผีอาจฝันหวานยาวๆ ถึงความเป็นไปได้ที่มีเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่พอช ออกมาบอกว่า พร้อมจะกลับมาทำทีมอีกครั้ง ไม่เว้นแม้แต่โอกาสกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

“บอกตามตรงเลยนะ ผมอยากจะกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก” ปอเชตติโน่ กล่าวกับ Sky Sports

“ผมรู้ดีว่ามันจะเป็นอะไรที่ยากแน่ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องรอดูไปก่อน แล้วเราจะได้เห็นว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

สำหรับ แอชตัน เคยทำงานให้กับ เดอะ ซัน และสกาย สปอร์ต ก่อนจะลาออกมาเปิดบริษัทประชาสัมพันธ์ของตัวเอง และมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นลูกค้ารายใหญ่เจ้าแรก


ภารกิจหลักของแอชตันก็คือ ปรับปรุงสัมพันธ์ภาพระหว่างวู้ดเวิร์ด กับแฟนบอล เนื่องจากเสียงส่วนใหญ่ไม่ชื่นชอบการบริหารงานของบอสใหญ่รายนี้

Facebook Comments