เตรียมปล่อยของ ! โซลชา ยัน อิกาโล พร้อมเปิดตัวนัดเยือน สิงห์บลู

โอเล กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่า โอเดียน อิกาโล กองหน้าตัวใหม่ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายกลับมาเล่นใน ​พรีเมียร์ลีก อีกครั้งต้องการที่จะประเดิมสนามให้กับทีมโดยเร็วและจะได้มีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับ ​เชลซี หลังหมดช่วงเบรคหนีหนาว

ทีม ปีศาจแดง จัดการดึงตัว 2 นักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมโดยนอกจากกองหน้าชาวไนจีเรียแล้วก่อนหน้านี้พวกเขาจัดการทุ่มเงิน 67.8 ล้านปอนด์ดึงตัว บรูโน แฟร์นันเดส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ โดยเจ้าตัวได้ประเดิมสนามในเกมเสมอกับ วูล์ฟ แฮมตัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน อิกาโล ซึ่งเพิ่งเดินทางมาถึง แมนเชสเตอร์ ไม่กี่วันหลังจากนั้นเจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเบรคหนีหนาว โดยเรียกความฟิตอยู่ที่สโมสรซึ่งทาง โซลชา ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะได้ประเดิมเกมแรกหลังเบรคหนีหนาวว่า

“เขาจะได้เดินทางไปกับเราในการออกไปเยือน เชลซี เราจะได้รู้ถึงสภาพความฟิตของเขากันในอาทิตย์นี้ และผมคิดว่าเราจะทำให้เขาพร้อมที่จะลงเล่นได้” นายใหญ่นอร์วีเจี้ยนกล่าวในเว็บไซต์ของสโมสร “เราต้องการให้เขามีส่วนร่วมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะแน่นอนว่าเขาคงอยากจะลงสนามเต็มแก่แล้วในตอนนี้”

.

Facebook Comments