กูรูเชียร์ “แมนยู” ดึงตัว “แรมซีย์” เข้าร่วมทีม

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันผันมาทำหน้าที่เขียนคอลัมน์วิเคราะห์ให้กับ The Times แนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ วัย 29 ปี จาก ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมเพราะนักเตะอยู่ในอดุมคติของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา “สโมสรที่คว้านักเตะฟรีเอเยนต์ ส่วนใหญ่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูง เพราะรู้ว่าหากมันไม่เวิร์ค สามารถรีบขายเพื่อนำเงินมาชดเชยกับสิ่งที่เสียไปก่อนหน้าได้

และผมคิดว่าเราคงจะได้เห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นกับ อารอน แรมซีย์ ผมยังเชื่อด้วยว่า อดีตนักเตะอาร์เซนอล คงจะได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

และมันเมคเซนส์ด้วย เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่แมนฯยูไนเต็ด กำลังต้องการ มิดฟิลด์ที่เคยพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว สามารถทำประตูได้ และมีประสบการณ์อย่างมากในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าค่าตัวคงไม่แพง ยูเวนตุส น่ายอมขายในราคา 20 ล้านปอนด์ เพื่อชดเชยสิ่งที่เคยเสียไป”

โดย แรมซี่ย์ ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อบ่อยครั้ง และยังโชว์ฟอร์มไม่ได้โดดเด่นด้วย ยิงไปเพียง 2 ประตูจาก 19 เกมรวมทุกรายการ และรับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ ยูเวนตุส อาจโละออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย

Facebook Comments