ทุ่มสุดตัว! แมนยู เบียด เชลซี คว้าแข้ง120 ลป.ร่วมทัพหลังหงส์ถอนสมอ

 มีรายงานข่าวจาก The Mirror ที่เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจในการเบียดเอาชนะคู่ปรับในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี ในการเซ็นสัญญาดาวรุ่งของดอร์ทมุนด์อย่าง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคาที่คาดว่าจะสูงถึง 120 ล้านปอนด์

            The Mirror ยังอ้างว่า การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตัวซานโช่ซึ่งเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดบนโลกฟุตบอลได้กลายมาเป็นการต่อสู้ระหว่าง 2 ทีมคือ ‘ปีศาจแดง’ และ ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เท่านั้น โดย Mirror Sport กล่าวเพิ่มเติมว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมแล้วที่จะขายแนวรุกวัย 19 ปี รายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็ไม่น่าประหลาดใจนักที่จะเห็นยอดทีมแห่งเยอรมันพร้อมสำหรับการสูญเสียดาวเตะตัวเก่งของพวกเขาออกไปเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์โดยรวมของตัว ซานโช่

              การเซ็นสัญญา ซานโช่ จะเป็นการประกาศเจตนารมณ์ครั้งสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแค่เป็นการคว้าตัวหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดคนนึงของโลกไปร่วมทีม แต่ยังหมายถึง การเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทางอ้อม โดยซานโช่เคยใช้เวลาระยะนึงอยู่ในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่ในช่วงแรกของการค้าแข้งนั้นเคยร่วมงานกับวัตฟอร์ดมาก่อน ซึ่งที่สุดเขาก็จากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอเล่า เพื่อหาโอกาสลงเล่นชุดแรกอย่างสม่ำเสมอ

               ซานโช่ทำไป 15 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 นัดรวมทุกรายการ เขาจะช่วยทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เป็นอย่างมาก จากความเฉียบขาดในพื้นที่สุดท้ายหน้าปากประตูของเขา และหลังจากกลายมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมชาติอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว ค่าตัวของเขาก็พุ่งทะยาน นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังมีโอกาสสร้างผลงานในทีมชาติอีกครั้งในการแข่งขันยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ 

Facebook Comments