สาเหตุอะไร? เผยแมนยูเปลี่ยนโรงแรมตอนเข้าแคมป์ซ้อมที่สเปน

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเปลี่ยนโรงแรมที่พักของพวกเขาในตอนเข้าแคมป์ซ้อมที่เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน เพราะกลัวว่าคนในทีมจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ จากการที่ ต้าเหลียน อี้ฟาง ทีมจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือนั้น ได้เข้าพักที่โรงแรมเดียวกับพวกเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกที่ พรีเมียร์ลีก มีช่วงพักกลางฤดูกาล ซึ่งโปรแกรมพักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตรงกับช่วงสัปดาห์ที่ 8-9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขาจึงตัดสินใจไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศสเปนเพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

    ทั้งนี้ ตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด จองโรงแรมที่พักเอาไว้ที่ เวสติน ลา กินต้า รีสอร์ท แอนด์ สปา อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพวกเขามารู้ว่าทีมของ เบนิเตซ ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งเดียวกันก่อนหน้าพวกเขาไม่กี่วัน ซึ่งมันก็ทำให้ “ปีศาจแดง” รีบเปลี่ยนโรงแรมทันที เพราะประเทศจีนถือเป็นจุดเริ่มต้นของการระบาดไวรัสตัวนี้ ก่อนจะได้ข้อสรุปว่าพวกเขาจะไปพักที่เคมปินสกี้แทน

    ถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริงมันก็ถือเป็นอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนแผนเพราะเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ เพราะเดิมทีพวกเขาคิดที่จะให้ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าที่ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาเข้าแคมป์ซ้อมที่สเปนด้วย เพื่อที่จะได้ทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีม แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องให้ อิกาโล่ อยู่ซ้อมที่อังกฤษ เพราะกลัวว่าถ้าออกไปนอกประเทศแล้วเขาจะถูกสั่งห้ามเข้าสหราชอาณาจักร จากการที่เจ้าตัวอยู่ในประเทศจีนมาก่อน

Facebook Comments