แข้งเป้าหมาย แมนยู ส่งสัญญาณย้ายแน่แต่ติดปัญหา 1 ข้อ

 อับดูลาย ดูกูเร่ แง้มประตูโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากตกเป็นข่าวว่าเตรียมไปค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม อาจจะติดปัญหาบางอย่างเพราะกองกลางของ วัตฟอร์ด รายนี้ต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

              แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องดิ้นรนอย่างหนักในการติดท็อปโฟร์ให้ได้โดยที่ตอนนี้พวกเขายังรั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง ห่างจากท็อปโฟร์ 6 แต้ม ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้บรูโน่ แฟร์นันเดส มาร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคมโดยที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ย้ายมาจากสปอร์ติ้งในราคา 47 ล้านปอนด์

              คาดหมายกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะหนุนหลังผู้จัดการทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์กับการทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีม และดูกูเร่ จะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการเสริมทัพในกรณีที่ปีศาจแดงพลาดเป้าหมายหลักอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ แจ็ค กรีลิช

และหลังจากวัตฟอร์ดต้องจมอยู่ท้ายตาราง เสี่ยงต่อการตกชั้นซึ่งนั่นจะทำให้เวลาในวิคาเรจ โร้ด ของกองกลางวัย 27 ปีรายนี้ต้องจบลง เจ้าตัวก็ได้เผยกับ Canal+ ว่า

“ถ้ามีสโมสรใหญ่สักทีมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับผม แน่นอนว่าสโมสรก็คงจะปล่อยผมไปแบบง่ายๆ”

“สโมสรที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมาย แต่ผมไม่มีทีมไหนเป็นพิเศษในใจนะ”

“เราค่อยๆ เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของวงจร”

“บางทีสโมสร (วัตฟอร์ด) อาจจะมีความคาดหวังบางอย่างสำหรับผม ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้จักพวกเขาดีพอ แต่ผมยังคงสามารถก้าวหน้าและยังคงทำได้ดี ดังนั้นถ้าผมต้องเปลี่ยนสโมสร ก็คงต้องเป็นการยกระดับขึ้นไปอีกขั้น”

“ผมมีความสุขในพรีเมียร์ ลีก ผมอยากอยู่ในพรีเมียร์ ลีก นั่นคือเป้าหมายหลักของผม จากนั้นเราจะมาดูกันว่ามีข้อเสนออะไรหรือไม่สำหรับผมในซัมเมอร์นี้”

Facebook Comments