แมนยูสนไหม ? ยูเวนตุสเตรียมโละ 6 แข้งดังพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส เสียตำแหน่งจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 6 ผู้เล่นบิ๊กเนมของพวกเขาอาจจะต้องย้ายออกไปหากทัพ ‘ม้าลาย’ พลาดตำแหน่งแชมป์ลีกสมัยที่ 9 ติดต่อกัน นอกจากนี้แล้ว อนาคตที่ยังคงไม่แน่นอนของ ดักลาส คอสต้า และ อเล็กซ์ ซานโดร อาจจะจุดประกายความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้คุโชนอีกครั้ง

             คอสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าวัย 29 ปี เคยเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตามล่าหานักเตะในแนวรุกหน้าใหม่มาเสริมทัพ โดยเอเย่นต์ของนักเตะอย่าง โจวานนี่ บรังคินี่ ได้ออกมาอ้างเมื่อปีที่แล้วว่า ความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ในการทำสัญญานั้นจริงจังมาก และพวกเขาก็ไม่ใช่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้

             ความจริงแล้วทั้งปีศาจแดงและเชลซีก็ได้ลองหยั่งเชิงเกี่ยวกับการย้ายทีมของคอสต้ามาแล้วเมื่อเกือบ 5 ปีก่อนตอนที่นักเตะเตรียมที่จะย้ายออกจาก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก และจากรายงานข่าวของ Daily Mail เขาอาจจะได้ย้ายทีมอีกครั้งถ้ายูเว่ต้องการที่จะผ่าตัดทีม

             ส่วนเป้าหมายของเชลซีอีกคนอย่าง อเล็กซ์ ซานโดร ก็เป็นอีกคนที่ตกอยู่ในลิสต์ 6 นักเตะชุดแรกที่เตรียมโดนหั่น แต่หนึ่งชื่อสุดเซอร์ไพรส์ก็คือ มิราเลม เปยานิช ที่ยังคงเป็นนักเตะตัวหลักของเมาริซิโอ ซาร์รี่ มาตลอดในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ แบลส มาตุยดี้ ที่ยังคงได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งโดนดร็อปในระยะหลังท่ามกลางฟอร์มที่ตกต่ำลงของยูเวนตุส ทั้งนี้แชมป์เก่าของเซเรีย อา ทีมนี้ แพ้ 2 เกมเยือนติดต่อกันให้กับนาโปลีและเวโรน่า และทำให้พวกขาหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูง และ 2 คนสุดท้ายจาก 6 คนที่มีรายงานว่าใกล้จะย้ายทีมก็คือ กอนซาโล อิกวาอิน และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ 

             ทั้งนี้มีรายงานว่าทัพ ‘ม้าลาย’ ได้ระบุถึงเป้าหมายอันดับ 1 ที่พวกเขาจะนำมาเสริมทัพเอาไว้แล้ว แต่ไม่ใช่นักเตะเพราะเขาคือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในกรณีที่กุนซือชาวสเปนรายนี้ตัดสินใจลาทัพ ‘เรือใบสีฟ้า’ นั่นเอง

Facebook Comments