คาร์ราเกอร์ เตือน บรูโน่ ก่อนแมนยูบุกรัง เชลซี

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงเตือน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะเจอบทดสอบที่ยากขึ้น และสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน ในเกม “ปีศาจแดง” ไปเยือน เชลซี วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

  มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ประเดิมลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจพอสมควร ก่อนไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงเบรกหนีหนาวที่ประเทศสเปน 

    คาร์ราเกอร์ เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมมักนึกถึงกองกลางของ เชลซี เพราะ เชลซี มีกองกลางที่แข็งแกร่ง พวกเขามีทั้ง จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ มาเตโอ โควาซิช นอกจากนี้พวกเขายังมีทั้ง เมสัน เมาท์ หรือ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้เช่นกัน”

    “นักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บรูโน แฟร์นันด์ส เองก็จัดอยู่ในกลุ่มนั้นเหมือนกัน เขาเริ่มต้นได้ดีมากในเกมแรกที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มันน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าเขาจะรับมืออย่างไร เพราะการเล่นเกมเยือนกับ เชลซี นั้น จะแตกต่างจากการเล่นในบ้านกับ วูล์ฟส์ อย่างสิ้นเชิง” อดีตกองหลัง “หงส์แดง” เผย

    พร้อมกันนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อว่า  ความหวังในการจบอันดับ 4 ของ “ปีศาจแดง” คงจะหมดลง หากบุกไปแพ้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเวลานี้ตาม เชลซี ที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน

    “มีหลายทีมตอนนี้ที่พยายามต่อสู้กันเพื่อแย่งท็อปโฟร์ ส่วน ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างไปไกลเกินกว่าที่ผมคิดไว้ ดังนั้นสมรภูมิที่เหลือของทีมหัวตารางคือ การรักษาอันดับของตัวเองเพื่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มาก และมันไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น”

    “ผู้จัดการทีมทุกคนต่างรู้ดีว่ามันส่งผลต่อความก้าวหน้าของพวกเขาเพียงใด เพราะการได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากจะหมายถึงเงินที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังสามารถดึงดูดผู้เล่นฝีเท้าดีมาสู่ทีมได้อีกด้วย ผมคิดว่า ถ้า เชลซี ชนะเกมนี้ มันก็คงเป็นเรื่องยากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไล่ทัน” คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

Facebook Comments