น่าสนไหม ? ยูเวนตุสพร้อมนำเสนอ 2 แข้งดังล่อแมนยูคายป็อกบา

   มีรายงานข่าวเผยว่า ยูเวนตุสพร้อมที่จะนำเสนอ อารอน แรมซีย์ หรือไม่ก็ อาเดรียง ราบิโอต์ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นส่วนนึงในข้อตกลงซื้อขาย ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้วหลายเดือนนับตั้งแต่เจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์

            ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสยังคงอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ต้องเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังรวมทั้งต้องรับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ทำให้เจ้าตัวได้ลงสนามแค่ 8 นัดเท่านั้น ล่าสุด มิโน ไรโอล่า ยังยอมรับว่า ป็อกบายังสนใจที่จะกลับไปค้าแข้งยังอิตาลีกับทีมเก่าอย่างยูเวนตุสอีกด้วย 

           ยูเวนตุส รวมไปถึงเรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ตกเป็นข่าวมาอย่างยาวนานว่าต้องการตัวกองกลางรายนี้และมีรายงานว่า พวกเขาอาจจะพยายามตามล่าตัวแข้งวัย 26 ด้วยการส่งนักเตะมาแลกเปลี่ยนในข้อตกลง และจากรายงานข่าวของสื่อดังอิตาลีอย่าง CalcioMercato เผยว่า ราบิโอต์และแรมซีย์ คือนักเตะที่ยูเว่เต็มใจที่จะใช้เป็นส่วนนึงในข้อตกลงที่จะพรากป็อกบามาจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 กองกลางทั้งสองเพิ่งจะย้ายมายังถิ่นตูรินในแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ไม่สามารถเบียดแทรกเป็นตัวจริงและสร้างผลงานให้ทีมได้อย่างสม่ำเสมอ จึงมีโอกาสที่ทั้งสองจะได้ย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีรายงานว่า ยูเวนตุสประเมินราคาทั้งคู่ไว้ที่คนละ 25-30 ล้านปอนด์ ซึ่งหากจะมีการเซ็นสัญญาป็อกบาจริงๆ ค่าตัวที่ประเมินไว้ดังกล่าวก็จะต้องถูกรวมเอาไว้ด้วย

           ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายป็อกบาก่อนฟุตบอลยูโร 2020 จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

Facebook Comments