ไรโอล่ายันไร้ปัญหากับสโมสร ชี้ป็อกบาทุ่มเทเต็ม 100 – ยังไม่ถึงเวลาถกเรื่องอนาคต

“ผมจะติดต่อไปหา โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) เอง” มิโน่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports “มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ผมไม่ได้มีเจตนาจะมีท่าทีไม่เคารพต่อสโมสร หรือตัวเขาเลย” “การที่ผมมีนักเตะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับโอเล่ และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรกับผม”

“ปอล มุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสร เขายังมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการกลับมาฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะเป็นพลังแง่บวกให้กับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้” “ยังไม่มีการพูดคุยถึงอนาคตของเขา เขาแค่มุ่งมั่นทุ่มเทให้สโมสร เขาเคารพสัญญาที่เขามี ทุกคนพากันกังวลว่า ปอล จะย้ายทีม แต่ผมไม่กังวลเลย”

“เมื่อเอเยนต์ตคนหนึ่งเป็นตัวแทนให้กับนักเตะ เขาก็จะต้องพูดคุยถึงก้าวต่อไปในอนาคต ว่าคุณยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนของผู้จัดการทีมหรือไม่ แต่ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์ว่า ‘บางที สักวันหนึ่งเขาอาจย้ายกลับไปที่อิตาลีก็ได้ เพราะมันเป็นเหมือนบ้านของเขา’ นั้น ผมอาจจะพูดไปด้วยความไร้เดียงสา แต่ที่แน่ ๆ คือผมไม่ได้พูดว่าเขาจะย้ายกลับไปในปีหน้า หรือปีต่อไป คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น”

“นักเตะแบบเขา อาจไม่ได้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมนัก เพราะมีแค่ไม่กี่ทีมที่สามารถจ่ายค่าตัวเขาได้ แต่ยังไม่มีการเจรจากับสโมสรใดเกิดขึ้นในเวลานี้” สำหรับข้อความที่บอกว่า ‘โซลชาร์มีเรื่องอื่นให้ต้องใส่ใจมากกว่าอนาคตของป็อกบา’ นั้น ไรโอล่ากล่าวว่า “นี่ก็เป็นอีกข้อความที่ถูกตีความผิดเพี้ยนไป ผมแค่หมายความว่า การได้ไปแชมเปียนส์ลีกคือสิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับสโมสร แค่นั้นเอง”

Facebook Comments