ใกล้คัมแบ็ค! ‘เจ้าแม็ค’ ร่วมวงซ้อมก่อนผียกทัพสู่เบลเยี่ยมเตะยูโรป้าลีก

ใกล้คัมแบ็คไปทุกขณะสำหรับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าเดินทางไปเบลเยี่ยมเพื่อทำศึกยูโรป้าลีก

แม็คโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าตั้งแต่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์และห่างหายจากการลงสนามไปนาน อย่างไรก็ตามเขาร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในวันนี้(พุธ)

แข้งวัย 23 ปีลงซ้อมด้วยสปิริตที่ดี มีส่วนร่วมในการซ้อมแบบต่างๆรวมถึงการวอร์มอัพเล็กๆน้อยๆ

กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์เป็นตัวหลักในแดนกลางของ “ปีศาจแดง” ชุดนี้และได้รับคำชมมากมายจากความขยันและฟอร์มที่สม่ำเสมอก่อนบาดเจ็บ

อีกหนึ่งนักเตะที่กลับมาให้เห็นหน้าในการซ้อมก็คือ อักเซล ตวนเซเบ ที่ห่างหายจากการลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงตอนวอร์มอัพก่อนเจอ ลิเวอร์พูล ในปีที่แล้ว

พวกเขาจะเป็นกำลังเสริมที่สำคัญให้กับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลหลังหมายมั่นก้าวติดท็อปโฟร์ให้ได้

นอกเหนือจากทั้งสองคนแล้ว วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็โผล่มาร่วมซ้อมด้วยหลังพลาดเกมชนะ เชลซี เพราะมีอาการป่วย

ส่วน คอนนอร์ สแตนลี่ย์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นหนแรก ซึ่งเป็นปกติของ โซลชาร์ ที่ให้เด็กๆจากอคาเดมี่ได้ขึ้นมาสัมผัสโอกาสแบบนี้โดยเฉพาะก่อนถึงเกมยูโรป้าลีก

พอเสร็จสิ้นการซ้อมแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางไปเบลเยี่ยมเพื่อทำศึกกับ คลับ บรูช ในเกมยูโรป้าลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพรุ่งนี้(พฤหัสบดี)

บรูโน่ แฟร์นานเดส รวมถึง โอเดียน อิกฮาโล่ น่าจะได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงในเกมนั้นและ แม็คโทมิเนย์ ก็อาจได้มีส่วนร่วมเช่นกันเพื่อเคาะสนิม แต่ในรายของ เมสัน กรีนวูด ไม่ชัวร์เพราะไม่ได้ร่วมลงซ้อม

Facebook Comments