โซลชาร์ลั่นพอใจผลเสมอคลับ บรูช ชมมาร์กซิยาลกำลังมั่นใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปเสมอกับ คลับ บรูช 1-1…

👉 เรารู้ว่าเราเล่นดีกว่านี้ได้

“มันเป็นสภาพสนามที่ย่ำแย่นะ เกือบจะเป็นสนามหญ้าเทียมอยู่แล้ว บอลกระดอนเร็วมาก เราได้อะเวย์โกลกลับมาจาก อ็องโต (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล) มันเป็นประตูที่ดีมากนะ เป็นประตูที่มาจากผลงานส่วนตัวเลย เขาวิ่งไล่เพื่อแย่งบอล และก็นิ่งพอที่จะยิงเข้าไปได้ เราพอใจนะ แต่เรารู้ว่าเราเล่นดีกว่านี้ได้”

👉 เกมที่วัดกันที่ความผิดพลาด

“มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถพูดถึงจากประตูที่พวกเขายิงได้ แน่นอน เราไม่ควรสมาธิหลุดในตอนที่พวกเขาได้ลูกตั้งเตะ แต่เอาจริง ๆ แล้วเหมือนว่ามันควรจะเป็นลูกเตะมุมมากกว่านะ และก็ดูเหมือนว่าบอลมันยังไม่นิ่งเลยด้วย ตอนที่ผู้รักษาประตูเตะเปิดเกมออกมา แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว เราควรที่จะจัดการการเปิดยาวของเขาได้ ฟุตบอลเป็นเกมของความผิดพลาด วันนี้เรามีความผิดพลาดในจังหวะนั้น และพวกเขาก็ทำประตูได้ แต่เราเองก็ยิงได้จากความผิดพลาดของพวกเขาเช่นกัน ดังนั้นก็เสมอกันไปนะ ผมขอเลือก 1-1 ดีกว่า 0-0”

👉 ความมั่นใจของมาร์กซิยาล

“เขากำลังมั่นใจเมื่ออยู่หน้าปากประตู มันเป็นวันที่น่าหงุดหงิดสำหรับ อ็องโตนี่ นะ จนกระทั่งจังหวะที่เขาทำประตูได้นั่นแหละ เพราะก่อนหน้านี้เขาแทบไม่ได้รับบอลเท่าไหร่ พวกเขาเล่นเกมรับกันได้ดี ประกบตัวได้ดี ไม่ค่อยเปิดพื้นที่ให้เล่น เราโอเคกับผลการแข่งนี้ และจะกลับไปเตรียมตัวสำหรับเกมนัดต่อไปที่บ้านของเรา”

👉 บรูโน่แสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง

“เขาสร้างความแตกต่างมหาศาลทันที แน่นอน เราต้องการให้เวลาเขาปรับตัวเข้ากับทีม แต่เราก็ต้องการครองบอลมากขึ้น มีรูปเกมที่นิ่งมากขึ้น และก็หวังว่าจะยิงเพิ่มอีก เขาลงมาและก็สร้างโอกาสทันที เขาแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง”

👉 การโรเตชั่น

“เราต้องใช้ทีมให้เต็มที่ เราต้องใช้นักเตะที่มี ให้โอกาสพวกเขาเล่นจนกลับเข้าฟอร์ม เพราะเรามีเกมให้แข่งเยอะเหลือเกิน และคืนนี้ก็คุ้มค่าที่จะลองเปลี่ยนทีม เพราะในวันอาทิตย์เรามีเกมสำคัญกับวัตฟอร์ดรออยู่”

👉 ผ่านมาแล้วครึ่งทาง

“ยังเหลืออีก 90 นาทีให้แข่ง เราผ่านมาแล้วครึ่งทาง ยิงได้ทีมละประตู พวกเขาจะต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยิงประตูให้ได้ แต่เราเองก็ต้องการที่จะยิงเพิ่มเช่นกัน เราต้องลงเล่นโดยการคิดที่จะชนะ”

Facebook Comments