เชื่อผม! สตัม อดีตแข้งผี แนะแมนยูควรเซ็นแมดดิสัน เหมาะสมที่สุด

ยาป สตัม อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า “ปีศาจแดง” ควรมอง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแข้งเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่จะเป็น แจ็ค กรีลิช ดาวเตะตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า

              ถึงแม้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคม แต่คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีการเสริมทัพในแดนกลางอีกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล็อกเป้าหมายไปที่ แมดดิสัน และ กรีลิช ซึ่งในรายหลังมีกระแสข่าวมากกว่า +

 อย่างไรก็ตาม สตัม มองว่า แมดดิสัน เป็นนักเตะที่ “ปีศาจแดง” ควรเซ็นสัญญา เนื่องจาก ดาวเตะ เลสเตอร์ มีสไตล์การเล่นที่น่าจะสร้างประโยชน์ให้ทีมได้มากกว่า กรีลิช 

             “ผมชอบ แมดดิสัน มากๆ เขาเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ที่เล่นบอลง่ายๆ และมักจะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในตำแหน่งสำคัญๆ และกลายเป็นตัวทีเด็ดของทีมได้เสมอ เขาทำได้หมดทั้งเรื่องยิงประตูและสร้างโอกาสให้เพื่อน”

             “สำหรับ แจ็ค กรีลิช นั้น ผมมองเขาเป็นปีกในสไตล์ที่ชอบวิ่งตัดเข้าในมากกว่า ดังนั้นสำหรับ ยูไนเต็ด แล้ว ถ้าจะเอาปีก ก็ควรจะหาปีกความเร็วสูงที่วิ่งทำเกมตรงริมเส้นมากกว่าที่จะเป็นปีกแบบ กรีลิช แต่ใครจะไปรู้ล่ะ เขาอาจจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ยูไนเต็ด ก็ได้ เพราะเขาเก่งในการเล่นบอลพื้นที่แคบ แต่สำหรับผมแล้ว แมดดิสัน ใช่สำหรับ ยูไนเต็ด” ตำนานปราการหลังชาวดัตช์วัย 47 ปี กล่าว   

Facebook Comments