แฟนแมนยูวอนโซลชาร์ขาย 2 แข้งพ้นทีมหลังฟอร์มน่าขายขี้หน้าเกมยูโรปา

แฟนๆ ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันออกมาจวกฟอร์มการเล่นของ เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดรอัส เปเรร่า หลังจากทีมรักทำได้แค่บุกไปเสมอกับ คลับ บรูช 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563)

             เกมนี้ ‘ปีศาจแดง’ ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนจากลูกยิงของ เอ็มมานูเอล เดนนิส ที่ได้จากการแอสซิสต์ของซิมง มินโญเล่ต์ อดีตนายด่านลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็ตามตีเสมอได้จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ถือว่าแนวรุกของทีมโดยรวมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แม้ว่าจะได้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 10 นาทีสุดท้ายแต่ก็สายเกินไปแล้ว ที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เสมอกับยอดทีมแห่งเบลเยี่ยมไป 1-1 

            ฟอร์มโดยรวมของทีมถือว่าน่าผิดหวัง แม้ว่าลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะครองบอลได้มากกว่าแต่ก็ถือว่าไร้ประโยชน์เพราะไม่มีโอกาสจะแจ้งในการทำประตูเลย และแฟนๆ ของทีมก็เห็นพ้องต้องกันเลือกให้ลินการ์ดและเปเรร่า คือ 2 นักเตะที่ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ของทีม และต้องการให้กุนซือชาวนอร์เวย์โละเพลย์เมกเกอร์ทั้งคู่พ้นทีมไปซะ โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น

              “อย่าเอาลินการ์ดและเปเรร่ากลับมานะ…ขายทิ้งให้สโมสรในเบลเยี่ยมให้ว่อง ขอบคุณ”

              “ได้โปรดเถอะ ฉันต้องการให้ลินการ์ดและเปเรร่าออกจากสโมสรของฉัน”

              “ถึง @ManUtd ไม่มีความจำเป็นเลยที่จะเอาลินการ์ดและเปเรร่ากลับมาเมืองแมนเชสเตอร์ ทิ้งไว้ที่บรูชนั่นแหละ ด้วยความเคารพจากแฟนๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน”

              “ฉันเจ็บปวดเกินทนที่จะนั่งดูลินการ์ดหรือไม่ก็เปเรร่าเล่น การดูทั้งคู่ได้ออกสตาร์ทด้วยกันในแดนกลางนั้นเท่ากับทำให้ฉันตายก่อนวัยอันควร #MUFC.”

              “มีลินการ์ด&เปเรร่า อยู่ในทีมก็เหมือนเล่น 9 คนกับฝั่งตรงข้าม 13 คน”

              “ไม่ต้องการเห็นเปเรร่าและลินการ์ดในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด อีก ทำไมโอเล่ถึงมองไม่เห็นว่าพวกเขาแย่ขนาดไน บรูโน่คือตัวเปลี่ยนเกม”

              “การเห็นลินการ์ดและเปเรร่าในฤดูกาลถัดไปนั้นจะถือเป็นความหายนะอย่างแท้จริง ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่เคยได้โอกาสแบบนั้นในประวัติศาสตร์ของสโมสร”

              “ไม่แน่ใจว่าใครแย่กว่ากัน…ลินการ์ดหรือเปเรร่า? ที่ฉันรู้ก็คือทั้งคู่ไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อ @ManUtd #GGMU #MNU.”

              “บรูโน่ทำอะไรใน 10 นาทีมากกว่าเปเรร่ากับลินการ์ดทำก่อนหน้านั้น”

              “เมื่อคุณออกสตาร์ททั้งลินการ์ดและเปเรร่า ชัดเจนว่า คุณไม่ได้เล่นเพื่อชนะ”

              “โชคดีที่เสมอ ฟอร์มน่าสมเพชอย่างเคย ลินการ์ดและเปเรร่า ควรโดนปล่อยตัวออกไป เป็นนักฟุตบอลที่น่าละอาย #GlazersOut #OleOut #MUFC #LUHG”

              “บอกตามตรงนะ บรูโน่ แฟร์นันเดส ลงมาเป็นตัวสำรองแต่ทำได้ดีกว่าเปเรร่าและลินการ์ดทำมาทั้งซีซั่น ฉันไม่ต้องการเห็นพวกเขาเล่นให้เราอีก #OleOut”

              “ดูแฟร์นันเดสเล่น 10 นาทีแต่ดีกว่าเป็น 100 เท่ากับการเห็นลินการ์ดและเปเรร่าเล่น 80 นาที”

              “ปล่อยเปเรร่าไว้ที่บรูชเถอะ”

              “ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ เสมอได้เพราะการจ่ายบอลที่แย่ของบรูช”

              “บรูโน่อยู่ในอีกระดับที่เหนือกว่าผู้เล่นที่เหลือ”

               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับไปแข่งนัดที่ 2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัตฟอร์ด ในพรีเมียร์ ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

Facebook Comments