พรีวิวพรีเมียร์ลีก! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ วัตฟอร์ด ผีแดงจัดชุดเต็มล่าแตน

ข้อมูลการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
วันแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2020
เวลาแข่งขัน21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่แข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ วัตฟอร์ด
สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดTrue Premier Football HD 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง โดยทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แม้เกมล่าสุดจะสะดุดบุกไปเสมอ คลับ บรูช 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

วันอาทิตย์นี้ พลพรรคปีศาจแดง มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมรองบ๊วยที่กำลังดิ้นรนสุด ๆ เพื่อหนีการตกชั้นในซีซั่นนี้ อย่างที่ทราบกันดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีกจะมีปัญหาเสมอเมื่อต้องเจอกับทีมที่เล็กกว่าและมาเล่นเกมรับใส่ จึงต้องมาลุ้นกันวันเกมนี้ ทัพเร้ดเดวิลส์ จะลบคำสบประมาทเหล่านี้ได้หรือไม่ คาดว่า โซลชาร์ จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในนัดนี้ หลังจากที่บางคนได้พักไปในเกม ยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สภาพทีมก่อนลงสนาม จะยังคงไม่สามารถใช้งาน พอล ป็อกบา มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังบาดเจ็บอยู่ได้ ส่วนรายของ เมสัน กรีนวูด ยังต้องดูความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 5-3-1-2

ผู้รักษาประตูเด เคอา
กองหลังวาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์, วิลเลียมส์
กองกลางมาติช, เฟร็ด, เปเรย์รา
บรูโน
กองหน้า​เจมส์, มาร์กซิยาล หรือ/ อิกาโล่

วัตฟอร์ด

กลับมาอยู่ในช่วงขาลงอีกครั้ง โดย 5 นัดหลังไม่ชนะใครเลยในทุกรายการแถมแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกันหล่นมาอยู่อันดับรองสุดท้าย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 1 แต้มด้วยกัน ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ทีมของ ไนเจล เพียร์สัน มีคิวต้องรับศึกหนักด้วยการบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มดีขึ้นมาพอสมควรในช่วงหลัง คาดว่า ทัพแตนอาละวาด จะเตรียมมาตั้งรับให้เหนี่ยวแน่นเอาไว้ก่อน และอาศัยจังหวะความผิดพลาดของผู้เล่นเจ้าบ้านในการโต้กลับในเกมวันนี้

สภาพทีม ณ ปัจจุบัน มีเพียง ดาริล ยานมัต เพียงรายเดียวที่ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมวันนี้ ส่วน ทอม เคลฟเวอร์รีย์ ยังคงต้องรอดูสภาพก่อนแข่งว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามหรือไม่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-5-1

ผู้รักษาประตูฟอสเตอร์
กองหลังมาเรียปปา, คาบาเซเล, แคทช์คาร์ท, มาซินา
กองกลางดูกูเร, กาปู, ฮิวส์, เปเรย์รา, เดวโลเฟว
กองหน้าดีนีย์
Facebook Comments