อดีตแข้งผีแนะ”แมนยู”คว้าแชมป์ซีซั่นหน้าได้หากเซ็นซุปตาร์ 3 รายนี้

ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมใหญ่ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังจากที่พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยที่มีคะแนนตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน และมีคะแนนตามหลังคู่อริตลอดกลางอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 38 คะแนน แต่ถึงอย่างนั้นบอร์ดบริหารของทัพ “ปีศาจแดง” ก็ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาพร้อมให้โอกาส โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าและพร้อมให้งบเสริมทัพกว่า 250 ล้านปอนด์ให้กับกุนซือรายนี้ 

ล่าสุด ซาเวช ได้ออกมาแสดงความคิดว่าถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีงบเสริมทัพสูงขนาดนั้นจริง พวกเขาควรจะเดินหน้าคว้าตัว “จาดอน ซานโช่” ปีกสัญชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, “แจ็ค กรีลิช” เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลของแอสตัน วิลล่า และ “คาลิดู คูลิบาลี่” เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ของนาโปลีเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวของว่านักเตะ 3 รายนี้จะสามารถช่วยให้ทีมกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

“ถ้าหากโซลชามีงบเสริมทัพ 250 ล้านปอนด์ให้ใช้ ซึ่งเขาควรคว้า คูลิบาลี่ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์, เพลย์เมคเกอร์อย่าง กรีลิช และ ซานโช่ ในแดนหน้า โดยนักเตะสามคนนี้จะสามารถทำให้ทีมเบียดแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพไปไม่น้อยในฤดูกาลหน้า ในฤดูกาลนี้ผมพูดเลยว่ายูไนเต็ดยังห่างชั้นกับ ลิเวอร์พูล และแมนซิตี้ อยู่มาก แต่ถ้าหากพวกเขาจะเซ็นนักเตะเหล่านี้ โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเงื่อนไขสำคัญที่จะชนะใจนักเตะเหล่านี้ ในตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ในระดับท็อปได้จากการเสริมทัพนักเตะที่ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่คุณจะพิมพ์คีย์บอร์ดว่าไม่เห็นด้วยกับผม ลองพิจารณาจากความเป็นจริงดูสิ ในซีซั่นนี้ ยูไนเต็ดชนะเชลซีได้ถึง 3 ครั้ง, ชนะแมนซิตี้ 2 ครั้ง, ชนะสเปอร์ส และพวกเขาเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่สามารถแบ่งแต้มจากลิเวอร์พูลได้” ซาเวช กล่าว

Facebook Comments