ไม่รีบร้อน! กรีลิชรับเนื้อเต้นมีข่าวแมนยูสนใจ คว้าตัวร่วมทัพ

แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า  ยอมรับตนรู้สึกประทับใจมากๆ กับข่าวลือที่ระบุว่าได้รับความสนใจจากทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องมีสมาธิในการช่วยต้นสังกัดให้อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยตะบันไปแล้ว 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยผลงานชั้นยอดทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจจะโบกมือลาถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากเซ็นสัญญากับกรีลิช มากๆ

สำหรับคำถามที่ว่าการมีข่าวกับ “ปีศาจแดง” เขารู้สึกยังไง เรื่องนี้ กรีลิช กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ มีใครไม่อยากพูดคุยเกี่ยวกับหนทางที่ดีๆ ละ ? แต่บอกจากใจนะ ผมคิดว่าทุกๆ อย่างมันต้องฟังหูไว้หู ผมเคยมีข่าวแบบนี้มาตลอดช่วง 5 ปีก่อน ตอนที่ผมแจ้งเกิดใหม่ๆ และมีหลายคนที่พูดถึงผมเยอะมาก”

“ตอนนั้นผมอายุ 19 ปี มีเรื่องเกี่ยวกับตัวผมให้อ่านตามสื่อออนไลน์ แน่นอนว่าผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมีข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ตลอด มันเป็นเรื่องดีที่ได้อ่าน และได้ฟังเรื่องแบบนี้ แต่ผมไม่ปล่อยให้มันเข้ามามีผลอะไรกับผมมากนัก เพราะผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว” กรีลิช ระบุ

Facebook Comments