บทสัมภาษณ์! ‘บรูโน่’ ปลื้มยิงประตูแรก ให้เครดิตแฟนบอล-เพื่อนร่วมทีม เชื่อ ‘กรีนวู้ด’ อนาคตสดใส

“มันรู้สึกดีมากเลยนะ” บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์ถึงประตูแรกของเขาผ่านทาง MUTV หลังเกมที่เอาชนะวัตฟอร์ด 3-0
.
“สำหรับผม มันคือความฝันที่เป็นจริงอีกครั้ง ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่ามหัศจรรย์อย่างยิ่งสำหรับผมและทีมของเรา จริงอยู่ เราเสมอกับวูลฟ์ แต่หลังจากนั้น เราก็มีผลการแข่งที่ดี บุกไปชนะเชลซี และก็ชนะวัตฟอร์ดในวันนี้ ผมแฮปปี้มากที่เราเก็บ 3 คะแนน และขยับอันดับในตารางได้สำเร็จ”
.
“ครอบครัวของผมเพิ่งเดินทางมาถึงอังกฤษเมื่อวันศุกร์ แต่พวกเขาก็มาทันชมประตูแรกของผมพอดี”
.
สำหรับประตูแรกของ แฟร์นันด์ส นั้นเป็นการสังหารลูกจุดโทษ ซึ่งเขามีกระโดดหลอก 1 จังหวะ เพื่อทำให้ เบน ฟอสเตอร์ ขยับทิ้งตัวไปทางด้านขวามือ ก่อนที่เขาจะแปบอลไปอีกทางอย่างเยือกเย็น
.
“โดยปกติผมยิงแบบนี้แหละ แต่ก็มีบางครั้งที่ผมเปลี่ยนวิธียิงเหมือนกัน วันนี้ผมรู้สึกมั่นใจที่จะยิงแบบนี้ และมันก็เป็นประตูที่ดี” แฟร์นันด์สกล่าว
.
“แฟน ๆ ดีต่อผมเหลือเกิน พวกเขาทำให้ผมมั่นใจที่จะเล่นมากขึ้น ทำให้ผมเล่นอย่างมีความสุขมากขึ้น แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมด้วย พวกเขาช่วยผมได้มากเลย พวกเขาเชื่อในตัวผม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”
.
นอกจากนี้ แฟร์นันด์ส ยังได้กล่าวชม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 18 ปี ที่ยิงประตูปิดกล่องในนัดนี้ด้วย “เมสันมีความสามารถมากนะ แม้ว่าเขายังต้องเติบโตขึ้นอีก แต่ด้วยความมั่นใจที่เขามี ด้วยความเชื่อมั่นที่พวกเรามอบให้แก่เขา และด้วยความสามารถของเขา เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีได้แน่นอน”

Facebook Comments