3 แข้งฟอร์มเทพของ แมนยู ในปี 2020 หนึ่งแข้งอดีตโดนด่าเละ

พวกเขาแพ้ไปถึง 4 เกม โดยเป็นบอลถ้วยอย่างละหนึ่งนัด แพ้ในลีก 2 นัด (ติดต่อกัน) เสมอ 3 และชนะได้ 6 เกม ถ้าดูจากสถิติก็ถือว่าน่าพอใจนะครับ กับการที่ทีมขาดทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ซึ่งในจำนวนผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงสนาม จะมีอยู่เพียง 3 แข้งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และน่าประทับใจ ดังนี้

1.บรูโน่ แฟร์นันเดส

นี่คือผู้เล่นที่เพิ่งได้ลงสนามเพียง 4 เกม โดย 3 แมตช์ ได้เป็นตัวจริง แต่กลับโดดเด่นในเกมรุกมากกว่าใครๆ และในแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าตัวลงสนาม พาทีมเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 ซึ่งได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีของ อยู่ที่ว่าต่อจากนี้ จะทำได้ดีสม่ำเสมอหรือไม่

เชื่อว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เขาจะกลายเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน

2.แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ถ้าเทียบกับค่าตัว ต้องบอกว่าคงยังไม่สามารถเทียบเท่าได้ แต่ถ้าดูจากฟอร์มการเล่นเฉยๆ ถือว่าเขาทำได้อย่างดีนะครับ การสกัดบอลจังหวะต่างๆ ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานของตัวเอง เสีย 10 ประตู จาก 13 เกม ถือว่าไม่ได้แย่มากนัก แม้จำนวนจะออกมาเยอะก็ตาม

แต่ที่สำคัญคือ ในช่วงปี 2020 นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทได้ถึง 8 จาก 13 เกม ซึ่งแน่นอนว่า แม็คไกวร์ มีส่วนกับเรื่องนี้แบบเต็มๆ

3.เฟร็ด

คนนี้คนสุดท้าย ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ จากอดีตที่เคยถูกด่าไล่ส่งจนได้รับฉายา เฟร็ด บราซิลเสินเจิ้น แต่ก็ได้รับโอกาศจากโวลชา หลังจากได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เล่นคู่กับ แม็คโทมิเนย์ บ้าง อันเดรส เปเรยร่า บ้าง ช่วงหลังเขาได้ประสานงานแดนกลางร่วมกับ เนมานย่า มาติช แต่ผลงานของเขา กลับเริ่มทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากที่โดนด่า เริ่มมีคำชมเข้ามาบ้างแล้ว

ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีรางวัลผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม เขาน่าจะได้รางวัลนี้ไปครอง การเข้าสกัดบอล หรือการเชื่อมเกมถือว่าทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ติดข้อเสียอยู่นิดหน่อยคือยังไม่สามารถหวังเรื่องเกมบุกได้มากนัก

Facebook Comments