รอได้ไหม ? วู้ดเวิร์ด ยันเอง แมนยูวางแผนเพื่อความสำเร็จระยะยาว

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนกำลังดำเนินแผนงานที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จในระยะยาวไปพร้อมกับการที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คอยเป็นผู้จัดการทีมให้พวกเขา

กระแสการขับไล่ วู้ดเวิร์ด ของเหล่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่กองเชียร์ “ปีศาจแดง” มองว่า วู้ดเวิร์ด กับทีมผู้บริหารชุดปัจจุบันดำเนินนโยบายได้ย่ำแย่จนทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย ขณะที่ โซลชา ถึงแม้จะยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลส่วนใหญ่ แต่เขาก็มีข่าวเรื่องการโดนไล่ออกอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน

    วู้ดเวิร์ด เผยว่า “เรากำลังเดินหน้าเพื่อที่จะได้จบด้วยผลงานที่ดีทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ หลังจากที่ตอนนี้เราเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว เรายังมีความก้าวหน้าในการสร้างขุมกำลังของเราขึ้นมาใหม่อยู่ หลังจากที่เราทำการเปลี่ยนแปลงด้านนักเตะไปเยอะมากผ่านทางนักเตะที่เราทั้งซื้อเข้ามาและจากอะคาเดมี่ของเราเอง มันเป็นรากฐานที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งเราทุกคนก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเป้าหมายนั้น หลังจากที่เราดำเนินแผนงานของเราและวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลของเราด้วยการร่วมงานกับ โอเล่”

Facebook Comments