ผีแดง สุดมั่นใจ 25 ล้านปอนด์ เพียงพอกระชาก ลองสต๊าฟฟ์ จาก นิวคาสเซิล

Mirror รายงานข่าวว่าทีมปีศาจแดงกำลังเดินหน้าไล่ล่าผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ต่อจาก แดเนียล เจมส์ ที่ซื้อมาจาก สวอนซี ซิตี้ โดยเล็งไปที่ ลองสต๊าฟฟ์ ของทีมแม็กพายส์ ซึ่งผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เชื่อว่านี่คือนักเตะในแบบที่เขาต้องการสำหรับการสร้างทีมขึ้นมา ขณะที่ทางสโมสรก็มั่นอกมั่นใจว่าเงิน 25 ล้านปอนด์ จะเพียงพอทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นมาได้

แข้งวัย 21 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง 11 เกมให้กับ นิวคาสเซิล ก่อนที่จะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องรูดม่านปิดฉากฤดูกาลเร็วกว่าคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามด้วยอายุที่ยังน้อย จึงถือว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเพียงพอต่อการพัฒนาไปเป็นนักเตะระดับท็อป

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ภายใต้กุนซือ โซลชาร์ โดยจะเน้นไปที่การเสริมทัพผู้เล่นอายุน้อย และพยายามหลีกเลี่ยงการซื้อนักเตะชื่อดังค่าตัวแพงเหมือนกับหลายปีที่ผ่านมา

เกร็ดน่ารู้

มีแหล่งข่าวบางแห่งระบุว่าทีมแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จับตาดูฟอร์มของ ลองสต๊าฟฟ์ มาเป็นระยะเวลาสักพักแล้ว ซึ่งพวกเขาก็เชื่อว่าดาวรุ่งคนนี้จะสามารถกลายนักเตะระดับดาวดังได้ในอนาคต

Facebook Comments