เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, วัน+เวลาการแข่งขัน, ลิงค์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

ข้อมูลการแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 นัดที่ 28
วันแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2020
เวลาแข่งขัน21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่แข่งขัน​เอฟเวอร์ตัน พบ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนามกูดิสัน พาร์ค
ถ่ายทอดสดTrue Premier Football HD 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน
อันเดร โกเมส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เจ้าตัวคัมแบ็คกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ก่อน และมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะได้รับความไว้วางใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ในเกมนี้อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน จะยังคงต้องทดสอบความฟิตของ ลูก้าส์ ดีญ จนถึงนาทีสุดท้าย ขณะที่ เมสัน โฮลเกต จะได้เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ไมเคิล คีน ที่แนวรับ เช่นเดียวกัน เชมุส โคลแมน กับ ฌิบริล ซิดิเบคาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-4-2

ผู้รักษาประตูพิคฟอร์ด
กองหลังโคลแมน, มินา, โฮลเกต, เบนส์
กองกลางอิโวบี, โกเมส, เดลฟ์, ซิเกิร์ดสสัน
กองหน้าคาลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อองโตนี มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูโรปาลีก เมื่อกลางสัปดาห์และคาดว่าจะไม่สามารถฟิตทันลงช่วยทีมในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ได้จึงทำให้โอกาสอาจตกเป็นของ โอเดียน อิกาโล ที่เพิ่งเบิกประตูแรกในยูนิฟอร์ม ปีศาจแดง ในเกมก่อน เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เมสัน กรีนวูด ในแผน 4-3-3 หรือทั้งคู่อาจได้ประสานงานร่วมกันหาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ใช้รูปแบบกองหน้าคู่ 3-4-1-2

ขณะที่แดนกลาง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะเบียดกับ เนมานยา มาติช เพื่อจับคู่กับ เฟร็ด โดยมี บรูโน เฟอร์นันเดส จับจองตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก โดยที่ ฆวน มาต้า อาจได้ลงสนามต่อเนื่องหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ คลับ บรูช เบียดเอา แดเนียล เจมส์ ตกไปเป็นตัวสำรอง

และแนวรับจะเป็นการขับเคี่ยวกันแย่งตำแหน่งตัวจริงระหว่าง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กับ เอริค ไบญี โดยมี แฮร์รี แม็คไกวร์ ยืนเป็นตัวหลัก
คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 3-4-1-2

ผู้รักษาประตูเด เคอา
กองหลังลินเดลอฟ, แม็คไกวร์, ชอว์
กองกลางวาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, วิลเลียมส์
บ. เฟอร์นันเดส
กองหน้ากรีนวูด, อิกาโล
Facebook Comments