อิกาโล่ ลั่น ขอสู้ตายเพื่อรักษาความฝันเอาไว้ (บทสัมภาษณ์)

“นี่คือสิ่งที่ผมเฝ้าทำงานมาตลอด นี่คือความฝันของผม ความฝันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้มันอยู่ในมือของผมแล้ว และผมขอสู้เพื่อมัน ผมยอมแลกด้วยเลือดของผมเลย” โอเดียน อิกาโล่ กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์
.
“ทุกวันนี้ผมก็ยังทำงานหนักในทุก ๆ เซสชั่นการซ้อม ผมฝึกพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่าผมตามทันเพื่อน ๆ และเมื่อไหร่ที่ผมได้โอกาส ผมก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด”
.
“ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นนะ ทุกคนในทีมล้วนดีต่อผม มันเป็นห้องแต่งตัวที่มีความสุข โค้ช และทุก ๆ คนทำให้ผมรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านอีกหลัง ผมสนุกกับเวลาของผมที่นี่มาก”
.
“เรามีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่ในทีม (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล กำลังร้อนแรง เขายิงประตูได้ต่อเนื่อง, บรูโน่ (แฟร์นันด์ส) ก็ทำได้ดี, (แดเนี่ยล) เจมส์ ก็เช่นกัน ทุกคนตั้งแต่ผู้รักษาประตูถึงแดนหน้าต่างก็ทำงานกันหนักมาก เราต้องการรักษาโมเมนตั้มเอาไว้ให้ได้”
.
อิกาโล่ นั้นเคยยิงประตูที่ กูดิสัน ปาร์ค มาแล้วในปี 2015 และเขาก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในนัดนี้ หลังจากเพิ่งยิงประตูแรกของเขามาในเกมกับ คลับ บรูช
.
“ใช่ ผมเคยยิงที่ กูดิสัน ปาร์ค มาแล้ว” กองหน้าวัย 30 ปีกล่าว “เกมนั้นจบ 2-2 นั่นเป็นเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของผมด้วย และผมก็ยิงได้เลย ผมมีความสุขมาก”
.
“ถ้าผมมีโอกาสได้กลับลงไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง มันก็คงจะดีมากเลยนะ”

Facebook Comments