บรูโน เดอะแบก! ตัดเกรดแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมบุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน หืดจับ 1-1

การแข่งขัน             ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 นัดที่ 28

วันแข่งขัน              วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2020

เวลาแข่งขัน            21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขัน        เอฟเวอร์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม      กูดิสัน พาร์ค

คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา – 5.5/10

แม้จะมีจังหวะป้องกันช่วยทีมให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความผิดพลาดของเจ้าตัวในวันนี้ส่งผลเสียหายร้ายแรงถึงขึ้นทำให้ทีมพลาดเสีย 3 คะแนนสำคัญไปในวันนี้

อารอน วาน-บิสซาก้า – 6.5/10

ทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก มีโอกาสได้เติมเกมรุกสวย ๆ หลายครั้ง แต่ในครึ่งหลังถูกผู้เล่นของเจ้าบ้านบีบพื้นที่ให้เล่นได้ค่อนข้างยาก บทบาทกับเกมจึงลดน้อยลงไป

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ – 6/10

ฟอร์มหลุดไปพอสมควรในเกมวันนี้ โดน โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน เล่นงานแทบจะตลอดทั้งเกม โดยที่หลายจังหวะก็เหมือนจะเอาไม่ค่อยอยู่ จนทำให้ทีมเกือบเสียประตูหลายครั้ง

แฮร์รี แม็คไกวร์ – 7/10

งานค่อนข้างถือว่าหนักเลยทีเดียวสำหรับเจ้าตัวในวันนี้ ที่ต้องรับมือกับ 2 แนวรุกอย่าง คาลเวิร์ต-เลวิน และ ริชาร์ลิซอน แต่โดยรวมแล้วก็ว่าทำได้ค่อนข้างดี ใช้ความแข็งแกร่งในการรับมือกับความเร็วของผู้เล่นทั้งสอง

ลุค ชอว์ – 6.5/10

เกมรับทางกราบซ้ายค่อนข้างที่จะโดนจู่โจมอยู่หลายครั้ง แต่ก็ถือว่าทำหน้าที่ในเกมรับได้ตามมาตรฐาน แต่บทบาทกับเกมรุกในวันนี้ค่อนข้างน้อยกว่าปกติ

เนมานยา มาติช – 7/10

ค่อนข้างโดดเด่นในเกมรับ แม้จะช้ากว่าแดนกลางของเจ้าบ้าน แต่การตัดบอล การเข้าปะทะ ถือว่าทำได้ค่อนข้างแม่นยำ แถมมีจังหวะได้กดด้วยซ้ายลุ้นทำประตูอยู่หลายครั้งในช่วงต้นเกม

เฟร็ด – 7/10

ความขยันยังคงเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว คอยไล่ตัดบอล คอยเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีม แถมมีจังหวะฉีกออกข้างและสอดขึ้นไปในเขตโทษได้หลายครั้ง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – 6.5/10

มีวันดูจะเล่นไม่ค่อยออกสำหรับเจ้าหนู แม็คโทมิเนย์ อาจจะเป็นเพราะพึ่งจะหายเจ็บมาได้ไม่นาน คงต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกสักระยะ

บรูโน เฟอร์นานเดส – 8/10

กลายเป็นความหวังสูงสูดของทีมไปโดยปริยาย ซึ่งวันนี้ก็ยังคงโดดเด่นที่ในเกมรุกของ ปีศาจแดง มีโอกาสทำเกมจ่ายบอลได้ลุ้นอยู่หลายจังหวะ แถมยังเป็นผู้ทำประตูจากลูกยิงไกลสุดสวยในช่วงครึ่งแรกอีกด้วย

เมสัน กรีนวูด – 6.5/10

บทบาทกับเกมรุกยังจัดว่าค่อนข้างน้อยในวันนี้ แต่ก็ยังพอจะหาจังหวะทำเกมและได้จบอยู่บ้าง โดยเฉพาะจากลูกโหม่งที่ เฟร็ด โยนเข้ามาให้แต่น่าเสียดายที่ข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้นเท่าใดนัก

อองโตนี มาร์กซิยาล – 6/10

พึ่งหายเจ็บกลับมา แต่ โซลชาร์ กลับเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงในทันที ซึ่งบทบาทในเกมรุกวันนี้ถือว่าน้อยมาก แถบจะไม่มีจังหวะได้ซัดเหน่ง ๆ เลยในเกมนี้

ตัวสำรอง

โอเดียน อิกาโล (แทนที่ กรีนวูด นาทีที่ 72) – 5.5/10 : มีจังหวะได้ซ้ำลูกยิงของ บรูโน จ่อ ๆ ในช่วงท้ายเกม แต่ พิคฟอร์ด ยังมาป้องกันเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ฆวน มาต้า (แทนที่ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 72) – 5/10 : ยังแทบไม่มีโอกาสได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมานักในช่วงเวลาที่เหลือ

แบรนเดน วิลเลียมส์ (แทนที่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 89) – N/A : –

Facebook Comments