ยังไม่เพอร์เฟ็กต์! แฟร์นันด์สชี้ยังมีเรื่องที่จะต้องปรับปรุง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนยังต้องปรับปรุงเรื่องลูกยิงจากนอกกรอบเขตโทษอีก แม้ว่าล่าสุดจะทำประตูได้จนช่วยให้ทีมบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

ประตูตีเสมอในเกมนี้ของ แฟร์นันด์ส เกิดขึ้นในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ เนมานย่า มาติช แตะบอลเร็วมาให้เขา ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะยิงจากระยะราว 20 หลา โดยที่บอลพุ่งต่ำเข้าไปนอนในก้นตาข่าย ซึ่งมันถือเป็นประตูที่ 3 ของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการลงเล่นในทุกรายการ และถือเป็นประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ลูกแรกของเจ้าตัวกับทีมด้วย หลังจาก 2 ประตูก่อนหน้านี้มาจากลูกจุดโทษ

หลังจากโดน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถามว่าเขาต้องปรับปรุงตรงจุดไหนนั้น แข้งวัย 25 ปีก็ตอบว่า “ผมต้องปรับปรุงเรื่องลูกยิง ผมดีใจที่บอลมันเข้าประตู มันไม่สำคัญหรอกว่าบอลจะเข้าประตูไปในท่าไหน สิ่งที่สำคัญก็คือมันเป็นประตู ในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และในช่วงท้ายเกมเราก็มีโอกาสที่จะทำประตูได้ รวมถึงจังหวะสุดท้ายที่เราได้ลุ้นจาก (โอเดียน) อิกาโล่ ด้วย ถ้าลูกนั้นเขาทำประตูได้ตอนนี้เราก็คงได้มาพูดแบบอื่นกันแน่ๆ”

“ผมเองก็มีจังหวะที่ได้ยิงนอกกรอบเขตโทษหลายครั้งเหมือนกัน และผมก็ยังสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ แต่สุดท้ายเกมมันก็ออกมาแบบนี้ และตอนนี้เราก็ต้องให้ความสำคัญไปที่เกมกับ ดาร์บี้ (เกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้) คุณไม่มีทางมีความสุขอยู่แล้วถ้าไม่ชนะ แต่นี่ก็เป็นเกมที่ยากมากๆ และผมคิดว่าการได้ 1 แต้มก็ถือว่าดีแล้ว อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่ามันคงจะดีกว่านี้เยอะถ้าได้ 3 คะแนนน่ะ”

Facebook Comments