เจอของดี! ปิแรส รับเห็นแข้งเป้าหมายผีแล้วนึกถึง”เบิร์กแคมป์”

สงสัยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจอของดีเข้าให้แล้ว เมื่อล่าสุด “โรแบร์ ปิแรส” ปีกระดับตำนานของอาร์เซน่อล ได้ออกมายกย่องว่านักเตะรายนี้ที่มีข่าวพัวพันกับทัพ “ปีศาจแดง” ในตอนนี้มีสไตล์ที่คล้ายคลึงกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แดนนิส เบิร์กแคมป์

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่าตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนที่ของ ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ทำให้พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ “แจ็ค กรีลิช” เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของแอสตัน วิลล่า หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ว่าในตอนนี้สถานการณ์โดยรวมของต้นสีงกัดไม่ค่อยจะสู้ดีนัก และทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่ทัพ “สิงห์ผงาด” อาจตัดสินใจขาย กรีลิช ออกจากทีมถ้าหากพวกเขาตกชั้นในซีซั่นนี้ ล่าสุด ปิแรส ได้ออกมาพูดถึงกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ว่าเป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม ซึ่งสไตล์การเล่นของ กรีลิช ทำให้เขานึกถึง เบิร์กแคมป์

“แจ็ค เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมโดยเขามีเทคนิคที่ดี ผมชอบดูเขาเล่นนะ ผมชอบดูเขาลงเล่นในตำแหน่งเดีบวกกับ เดนนิส นั่นก็คือตำแหน่งเบอร์ 10 เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เขาไม่ใช่นักเตะที่เห็นแก่ตัว เพราะเขาคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมอยู่เสมอ ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ ”

Facebook Comments