“โอเวน” วิเคราะห์ก่อนเกม “ดาร์บีฯ-แมนยูฯ” พร้อมทำนายสกอร์ผลการแข่งขัน

“ไมเคิล โอเวน” ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมคู่ระหว่าง “ดาร์บี เคาน์ตี” ที่จะเปิดบ้านรับมือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในวันที่ 5 มี.ค.นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า ไมเคิล โอเวน กองหน้าระดับตำนาน “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมคู่ระหว่าง “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี ที่จะเปิดบ้านรับมือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ ค่ำคืนวันที่ 5 มีนาคมนี้ 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่แพ้ใครตลอด 9 นัดที่ผ่านมาทุกรายการ รวมถึงชัยชนะเหนือ ทรานเมียร์ฯ 6-0 ในรอบที่ผ่านมา และนัดล่าสุดบุกไปเสมอ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และในเกมนี้จะได้เจอกับ เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงของสโมสรอีกด้วย

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า “ตั้งแต่เขา (เวย์น รูนีย์) ย้ายจาก ดีซี ยูไนเต็ด เข้ามาที่สโมสรแห่งนี้เขาก็คือผู้ที่มีอิทธิพลสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับตำนานนักเตะของพวกเขา ซึ่งทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะการมาของ บรูโน เฟอร์นันเดส ทีช่วยเติมเต็มสิ่งที่ทีมขาดหายไป และเกมนี้ผมคิดว่าทีมเยือนจะเอาชนะไปได้ 2-0”

Facebook Comments