เปิดคลิป! ป็อกบา หลังกลับมาที่แคร์ริงตัน สื่อเผยวันคัมแบ็ก

  มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี ได้ลงเล่นเพียง 2 นัด นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่ตลอด จนทำให้มีข่าวลือว่า เจ้าตัวเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่พร้อมล่าลายเซ็นของดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตั้งค่าตัวไว้ที่ราวๆ 150 ล้านปอนด์

    ล่าสุดหลังจาก ป็อกบา ได้เดินทางกลับมาที่แคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยมีคลิประหว่างที่ ป็อกบา เข้ามาหยอกล้อ กับ เอริค ไบยี่ อย่างสนุกสนาน ซึ่ง โอเดียน อิกาโล่ เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  

    ขณะเดียวกัน เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศสยังอ้างว่า ดาวเตะเลือดน้ำหอมอาจพร้อมลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยขณะนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย โดยเชื่อว่าทีมแพทย์จะอนุญาตให้เขากลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ได้ในสัปดาห์นี้ด้วย แต่หากไม่ทันก็จะมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมถัดไปกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทน

    นอกจากนี้สื่อดังกล่าวเสริมอีกว่า ดิดิเยร์ เดชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมตัดชื่อ ป็อกบา ออกจากทีม ในเกมที่จะพบกับทีมชาติยูเครนและฟินแลนด์ด้วย เนื่องจากดาวเตะของปีศาจแดงบาดเจ็บและร้างสนามไปนาน

    ทั้งนี้ ดาร์บี้แมตช์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี ป็อกบา ลงสนาม พวกเขาสามารถเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ได้ถึง 4 ครั้ง จาก 6 เกมหลังสุด

Facebook Comments