บทเรียนสำคัญ! กิลมอร์ แฉโดนแข้งสตาร์แมนยูบูลลี่

 บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เผยว่าตนโดน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าคอและด่าว่าไอ้เตี้ย ในเกมที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” แพ้  “ปีศาจแดง” ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

               ดาวเตะวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์ที่พวกเขาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยแข้งเจ้าของความสูง 5 ฟุต 6 นิ้ว หรือประมาณ 168 เซนติเมตร เปิดใจว่าตนได้รับบทเรียนราคาแพงในวงการฟุตบอลจาก แม็กไกวร์ ในเกมที่ เชลซี แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมถ้วยใบเล็กอังกฤษ

               กิลมอร์ เปิดใจว่า “เขาผลักผม คว้าคอผม แล้วก็พูดกับผมว่าไอ้เตี้ย นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องรับมือให้ได้ แต่ผมไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง นั่นเป็นบทเรียน เขาพยายามที่จะรังแกคนที่เป็นดาวรุ่ง และนั่นเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องเรียนรู้ว่าจะแข็งแกร่งได้ยังไง”

               “ผมพยายามทำงานอย่างหนัก และผมต้องแข็งแกร่งเท่านั้น แต่นั่นเป็นบทเรียนที่ดีมากๆ ตอนที่เขาคว้าคอของผม” กิลมอร์ ซึ่งได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่เขี่ยมทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กล่าว

Facebook Comments